Chương trình du học ngắn hạn

Với mong muốn tạo điều kiện cho các con chuẩn bị tâm lý trước khi lên đường đi du học lâu dài và luôn sẵn sàng cho cuộc sống tự lập, Văn phòng văn phòng Tư vấn Đại học, Du học và Hướng nghiệp (UCC) của Trường PTLC Olympia thường xuyên tổ chức các chuyến đi du học ngắn ngày cho Học sinh vào các dịp nghỉ lễ hoặc nghỉ hè đến các nước như Mỹ, Canada, Anh, Úc và New Zealand, v.v.

Tham gia những chuyến du học ngắn hạn này sẽ là cơ hội để các bạn tiếp xúc với những nền văn hóa khác nhau, thử thách mình trong môi trường học tập mới, trải nghiệm cuộc sống tự lập và khám phá tiềm năng của bản thân. Nối tiếp thành công của những chuyến du học các năm vừa qua, năm nay, trường PTLC Olympia tiếp tục tổ chức Chương trình Du học Mùa Hè cho các bạn học sinh từ khối 4 – 12 với các chương trình sau:

[USA] San Francisco- Los Angeles - Hawaii          

Hành trình 3 tuần đưa học sinh đến với các thành phố hiện đại và sôi động bậc nhất nước Mỹ là San Francisco và Los Angeles; Chuyến tham quan có một không hai tới hòn đảo thiên đường Hawaii cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn yêu thiên nhiên và văn hoá bản địa.

Chương trình gồm các hoạt động tìm hiểu văn hoá và các hoạt động đội nhóm, cuộc thi tài năng phát triển kỹ năng mềm và khả năng lãnh đạo sẽ nâng cao kỹ năng cho học sinh trong môi trường quốc tế đa văn hoá.         

Địa điểm: San Francisco- Los Angeles- Hawaii     

Điểm học: University of Nevada, Azusa Pacific University, University of Hawaii          

Học sinh trong độ tuổi:                  12- 17 tuổi          

Thời gian: 30/6  - 20/7

[USA] Connecticut - Massachusetts - New Hampshire  

Trải nghiệm môi trường học tập và đời sống của một du học sinh tại khuôn viên trường Marianapolis Preparatory School, là trường đối tác song bằng của Olympia. Học sinh được sống, gắn bó với môi trường học đường trong 4 tuần; gặp gỡ, làm quen và cùng trải nghiệm những hoat động học tập và vui chơi đầy thú vị với các du học sinh quốc tế. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh muốn trải nghiệm đời sống học tập và sinh hoạt hằng ngày của một du học sinh.

Địa điểm: Connecticut

Địa điểm học:     Marianapolis Preparatory School

Học sinh trong đọ tuổi từ: 09 – 17tuổi

Thời gian:  23/ 6 đến 21/07

[CANADA] Toronto + Ottawa     

Trại hè Quốc tế tại Torronto là nơi gặp gỡ, làm quen và cùng trải nghiệm những hoat động học tập và vui chơi đầy thú vị với các du học sinh quốc tế. Đây sẽ là mùa hè thú vị với chương trình chuyên sâu về các kỹ năng tiếng Anh qua những lớp học về văn hóa và lịch sử Canada. Bên cạnh đó, những chuyến đi dã ngoại sẽ mang tới cho các em các trải nghiệm đáng nhớ với những hoạt động khám phá thiên nhiên và những trò chơi hấp dẫn.

Địa điểm: Torronto         

Địa điểm học: University of Torronto

Học sinh trong độ tuổi: 14 – 17 tuổi

Thời gian: 01/7 đến 22/7

[UK] London- Cambridge - Oxford- Brighton

Khám phá lịch sử lâu đời cùng những nét thi vị trong nền văn hoá của nước Anh nói chung và đặc biệt là Thủ đô London nói riêng. Chiêm ngưỡng những công trình cổ kính, tham quan Đại học Cambridge và Oxford, vui chơi tại thành phố biển Brighton. Tham gia trại hè Quốc tế với những lớp học tiếng Anh và các hoạt động ngoại khóa đầy thú vị với các du học sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Địa điểm: London

Địa điểm học: University of East London

Học sinh trong độ tuổi:  12 – 17 tuổi

Thời gian: 16/ 6 đến 07/ 7            

[AUSTRALIA] Sydney     

Chuyến đi sẽ mang đến sự hiểu biết rõ hơn về địa lý, khí hậu, văn hóa và con người ở Sydney, thành phố xinh đẹp của nước Úc với nhiều bãi biển nổi tiếng, nơi có biểu tượng Nhà hát Con sò của nước Úc. Đồng thời hành trình tới Úc lần này sẽ đưa chúng ta tới thành phố Melbourne, nơi luôn là một trong các thành phố đáng sống nhất thế giới.

Địa điểm:             Sydney, Melbourne       

Địa điểm học: IH International Language Center

Học sinh trong độ tuổi: 12 -17    

Thời gian: 16/ 6 đến 07/ 7            

[NEW ZEALAND] Palmerston North, Wellington              

Tham dự trại hè 4 tuần tại trường Trung học công lập tại New Zealand. Trải nghiệm đời sống sinh hoạt với gia đình bản xứ để hiểu thêm về con người đất nước Kiwi hiền hoà, xinh đẹp.

Địa điểm:             Palmerston North

Địa điểm học:     Palmerston North Boy High School; Palmerston North Girl High School   

Học sinh trong độ tuổi: 12-16

Thời gian: 16/6 đến 14/7

[JAPAN] Aomori- Tokyo               

Trại hè bổ sung kiến thức và kỹ năng toàn diện cho học sinh tại đất nước mặt trời mọc. Tham quan đất nước, tìm hiểu văn hoá, con người nơi đây với những hoạt động giao lưu văn hoá với học sinh bản địa; tìm hiểu những điều đã làm nên một đất nước Nhật giàu mạnh cả về truyền thống văn hoá và kinh tế, kỹ thuật - công nghệ. Tham quan thủ đô Toyko sôi động nơi hiện hữu cả nét hiện đại và truyền thống được gìn giữ bởi con người nơi đây.

Địa điểm:             Aomori- Tokyo 

Địa điểm học: Aomori Chuo Gakuin University   

Học sinh trong độ tuổi: 12-17

Thời gian: 1/7 – 14/7

[TÂY BAN NHA] Barcelona

Thành phố biển xinh đẹp Barcelona nổi tiếng với nền văn hoá đặc sắc xứ Catalan cùng những công trình kiến trúc nổi tiếng. Học sinh sẽ được trải nghiệm một mùa hè khác biệt với chuyến Du thuyền trên biển, các hoạt động tham quan thú vị, và đặc biệt nhất là được học tại ngôi trường Kinh doanh hàng đầu Châu Âu với các bài học về Kinh tế thú vị được giảng dạy các Giáo sư Đại học của trường EU Business School trực tiếp giảng dạy. Đây thực sự là một chương trình đẳng cấp thu hút học sinh đến từ nhiều nơi trên toàn thế giới.

Địa điểm:             Barcelona           

Địa điểm học: EU Business School, Barcelona Campus    

Học sinh trong độ tuổi từ: 15-18

Thời gian: 30/6 đến 14/7

[SINGAPORE] Singapore

Khoá học hình thành tư duy và khiến thức ngày nay, tìm hiểu văn hoá bản địa Singapore. Các lớp dạy Diễn thuyết, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, được dựa trên cách thức tổ chức các dự án nhỏ (Thiết kế giầy dép, đồng phục, mascot; Các lớp học bàn về Môi trường thiên nhiên, các môn học electives) cho học sinh, tập trung vào phát triển khả năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm cùng các hoạt động thi đấu tài năng; các chuyến đi dã ngoại tham quan các danh thắng, công trình kiến trúc nổi tiếng của Singapore.

Địa điểm: Singapore       

Địa điểm học: (Nanyang High School or Equivalent)

Học sinh trong độ tuổi: 7-10 tuổi             

Thời gian: 17/6 đến 30/6                               

Chương trình bắt đầu nhận đăng ký từ 20/12/2017, đặc biệt, học sinh Olympia đăng ký trước ngày 05/01/2018 sẽ được ưu đãi tặng 4,500,000 VNĐ, giảm trực tiếp trên học phí.

Mọi chi tiết về Du học hè Olympia 2018, xin vui lòng liên hê phòng Tư vấn Đại học và Du học, hoặc các số điện thoại bên dưới:

Cô Hoàng Thị Thanh Hảo

Email: hao.htt@theolympiaschools.edu.vn  |ĐT: 0902298676

Cô Cao Thị Ngọc Hoài

Email: hoai.ctn@theolympiaschools.edu.vn  |ĐT: 0903247068

Cô Nguyễn Thu Hương

Email: huong.nt@theolumpiaschools |ĐT: 0903272199

 

 

  •