Đối tác

Stanstead Collolympia-school-stansteadege (stansteadcollege.com) được thành lập cuối thế kỷ 19 tại Quebec, Canada, là trường trung học nội trú dành cho học sinh từ khối 7 – 12, chú trọng chuẩn bị cho học sinh hành trang tốt nhất để đăng ký vào các trường đại học tại Mỹ và Canada. Thỏa thuận hợp tác giữa Olympia và Stanstead College được ký kết vào ngày 27/03/2015, nhằm cung cấp cho học sinh Olympia cơ hội nhận song bằng tú tài Việt Nam - Canada.

* Thông tin chi tiết về lễ ký kết xem TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

 

Marianapolis Preparaolympia-school-marianapolistory School (marianapolis.org) được thành lập năm 1926, là một trường THPT nội trú dành cho học sinh từ khối 9 đến khối 12 tại Thompson, Hoa Kỳ.

Thỏa thuận hợp tác giữa Olympia và Marianapolis Preparatory School diễn ra vào ngày 02/12/2014 mang đến cho học sinh Olympia cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế như: chương trình Song bằng Tú tài Việt Nam – Hoa Kỳ, chương trình Hè Stonewall, chương trình Câu lạc bộ sách online.

* Thông tin chi tiết về lễ ký kết xem TẠI ĐÂY

 

 

 

 

olympia-school-providence

 

Providence College Friars (friars.com) được thành lập năm 1917 tại Providence, Rhode Island, Hoa Kỳ với hơn 5,297 sinh viên. Trường có các chuyên ngành đặc trưng như sinh học, marketing, quản lý, khoa học chính trị,...

 

 

 

 

olympia-school-kalamazoo

 

Kalamazoo College (kzoo.edu) được thành lập năm 1833 tại Kalamazoo, Michigan, là một trong 100 trường Đại học và Cao đẳng lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. 92% giảng viên là Tiến sỹ hoặc đã đạt đến học vị cao nhất trong lĩnh vực của giảng dạy của mình.

 

 

 

 

olympia-school-oakland

 

Oakland University (oakland.edu) là trường công lập, được thành lập vào năm 1959 tại Rochester, Michigan, Hoa Kỳ, mỗi năm có hơn 18,000 sinh viên đăng ký. Oakland được công nhận bởi Hội đồng cao học (Higher Learning Commission) của Hiệp hội trung ương các trường phía Bắc (NCA).

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                     

College Board là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 1900, đại diện cho hơn 6,000 trường cao đẳng, đại học, trung học và nhiều tổ chức xã hội ở Mỹ. Mỗi năm, College Board giúp hơn 7 triệu học sinh (bản xứ và quốc tế) chuẩn bị năng lưc để chuyển tiếp thành công lên bậc đại học, với chương trình Placement Advanced và SAT; đồng thời huy động nguồn lực xã hội để tài trợ cho những học sinh có nhu cầu hỗ trợ tài chính. 

* Thông tin chi tiết xem tại: collegeboard.org

Advantages School Internatrional được thành lập năm 2007, cung cấp hơn 400 khóa học trực tuyến cho các chương trình K-12, AP (advanced placement), Kỳ thi chuẩn bị SAT/ACT, các môn học công nghệ cao, phục hồi tín dụng hay các khóa học hè. Mục tiêu của Advantages School International là phá vỡ những bức tường trong lớp học, cung cấp các khóa học toàn cầu và linh hoạt cho người học cả về không gian và thời gian.

Thông tin chi tiết xem tạiadvantagesschool.com

 

Harvard Graduate School of Education

Harvard Graduate Schools Of Education (HGSE) được thành lập năm 1920 với niềm tin: giáo dục là vấn đề cấp bách nhất của thời đại, ngoài ra chính sách giáo dục dựa trên nghiên cứu và thực hành có sức mạnh tạo nên sự công bằng và phát triển cho xã hội. Chính vì vậy, HGSE tập trung thúc đẩy những cá nhân có khả năng và niềm đam mê trở thành nhà lãnh đạo trong cải cách giáo dục.

Thông tin chi tiết xem tạigse.harvard.edu

 
 
   

Viện Clayton Christensen là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập dựa trên mục tiêu cải thiện các vấn đề thế giới bằng những bước cải tiến đột phá. Tập trung hàng đầu về giáo dục và chăm sóc sức khỏe, Viện Clayton Christensen tiến hành đánh giá lại cách thức hoạch định chính sách, các nhà lãnh đạo cộng đồng kết hợp với việc giải quyết các vấn đề ngày nay bằng cách phát huy sức mạnh của những thay đổi sáng tạo và đột phá.

Thông tin chi tiết xem tạichristenseninstitute.org