Quỹ Bốn mùa yêu thương

Quỹ bốn mùa Yêu thương – Yêu thương cả bốn mùa Quỹ khuyến học Olympia - “Bốn Mùa Yêu Thương” đem lại cơ hội cho cộng đồng Olympia có thể chia sẻ và hỗ trợ những trẻ em thiếu may mắn trên mọi miền đất nước. Đồng thời giúp các bạn học sinh nhận ra nhiều giá trị và ý nghĩa của cuộc sống hơn từ những chuyến đi thiện nguyện này. Giúp đỡ trẻ em khó khăn được đến trường như bao bạn khác

Với phương châm yêu thương là sẻ chia, Quỹ Bốn Mùa Yêu Thương xây dựng và định hướng toàn thể giáo viên, nhân viên & học sinh Olympia đều được tham gia các hành trình thiện nguyện rất có ý nghĩa của mình. Những chương trình từ thiện đó thực hiện ở cả  4 mùa trong năm.Mùa thu khi bắt đầu năm học mới, Quỹ Bốn Mùa Yêu Thương mang đến cho các em những quyển sách, quyển vở và dụng cụ học tập, hoặc những chiếc xe đạp giúp các em có thể đến trường trong điều kiện thuận lợi hơn.

Vào mùa đông, những món quà như quần áo ấm, chăn ấm giúp các em vượt qua được những mùa đông giá lạnh. Khi mùa xuân đến, để các em có cái tết đầy đủ hơn, những món quà sẽ là bánh mứt kẹo, hoặc những chiếc bánh chưng do chính các bạn học sinh của Olympia gói. Mùa hè cũng là dịp kết thúc năm học, Quỹ sẽ tặng học bổng, những phần thưởng cho các bạn học sinh giỏi, có nhiều tiến bộ và cố gắng trong năm.Quỹ Bốn mùa yêu thương là thành quả của toàn bộ học sinh, Giáo viên/ Nhân viên và Phụ huynh Olympia trong các hoạt động gây quỹ cũng như trên các hành trình thiện nguyện.

Với hàng trăm chuyến đi, Quỹ đã giúp đỡ được hàng nghìn em nhỏ được đến trường như bao bạn khác và có cuộc sống ấm áp đầy đủ hơn. Từ sự giúp đỡ dành cho một số cá nhân hay quà tới các trung tâm, trường học cho các dịp lễ tết ở những năm đầu hoạt động, đến nay Quỹ đã có thể giúp đỡ cả một ngôi trường tại Nà Lốc có sân chơi và đường nước sạch cùng rất nhiều món quà cho các bạn học sinh tại đó. Trong năm 2015 này, Quỹ Bốn Mùa Yêu Thương sẽ mở rộng hoạt động của mình đến cả ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời sẽ không dừng lại trong cộng đồng Olympia mà mở rộng để có sự hỗ trợ đóng góp từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Sẽ có thêm rất nhiều những món quà ý nghĩa mà Quỹ trao tận tay các em nhỏ ở khắp mọi miền tổ quốc.

10685332_864870390232066_9209003975124304184_n

Tạo cơ hội học tập cho chính học sinh Olympia

Xuất phát từ chính tâm tư nguyện vọng của các bạn học sinh. từ một nhóm học sinh lớp 10 đề xuất lên nhà trường được tham gia hoạt động từ thiện vào năm 2012, với gợi ý của thầy cô, các bạn đã đến làng trẻ Birla vào chủ nhật hàng tuần để chơi, dạy học cho các em và vệ sinh môi trường tại đó. Đến nay, tất cả các bạn học sinh trong trường đều có cơ hội được tham gia và nhận giá trị từ những chương trình từ thiện do Quỹ Bốn Mùa Yêu Thương thực hiện.Khác với những quỹ từ thiện khác, Bốn Mùa Yêu Thương là một quỹ từ thiện của một trường học, những hoạt động của quỹ vừa để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vừa là hoạt động tích hợp với chương trình học tập tại trường (như trải nghiệm thực tế của các môn học)  giúp các em tăng ý thức về sự sẻ chia, đóng góp bằng chính những sản phẩm do mình làm ra, mang lại giá trị cho bạn học sinh trong trường.

Khi ở trong môi trường đầy đủ và dư thừa về vật chất như vậy, nếu được giáo dục để có tình yêu thương và sẵn sàng sẻ chia giúp đỡ người khác, các bạn sẽ trân trọng cuộc sống của mình hơn và cuộc sống sẽ trân trọng các bạn hơn.Trong năm 2015 này, những chuyến du lịch thiện nguyện đến cả ba miền của Quỹ Bốn Mùa Yêu Thương hứa hẹn sẽ là những buổi học lớn vừa lý thú vừa ý nghĩa dành cho các bạn học sinh và các thầy cô tại Olympia.

Để tham gia cùng Quỹ Bốn mùa Yêu thương, vui lòng liên hệ tới ban quản lý quỹ qua email info@theolympiaschools.edu.vn hoặc số điện thoại: 04 626 77 999