|
Lương Anh Phương 1A3Anh Phương luôn sẵn sàng mọi công việc chung của lớp. Con không ngại làm những công việc khó. Lúc thì con lau cửa kính, dọn rác, lau bàn trong Magic Mop, lúc thì con sắp xếp, kiểm kê từng quyển sách trong "giỏ sách đi dạo". |
|
Nguyễn Phạm Nhật Minh 1A2Nhật Minh đã rất cố gắng và không ngừng hoàn thiện để tự kiểm soát tốt hơn mỗi ngày.Con đã luôn sẵn sàng tâm thế đầu ngày, bình tĩnh đi qua cảm xúc khó chịu của mình trong mỗi lần thầy cô gặp nói chuyện. Con cũng đã kiên nhẫn giơ tay chờ đến lượt phát biểu.. Việc ăn, việc ngủ...con đều thực hiện nghiêm túc, đúng giờ. |
|
Hoàng Ngọc Bảo Trân 1A4Con luôn thân thiện, hòa nhã với các bạn, lễ phép với thầy cô giáo. Con luôn thực hiện tốt các nội quy của trường lớp, nhiệt tình tham gia các sự kiện, tích cực, chủ động thực hiện các nhiệm vụ. Cô và các bạn tự hào về con. |
|
Hoàng Nguyễn Khoa 2A1Nguyễn Khoa luôn thể hiện sự tự chủ trong các nhiệm vụ học tập cả ở lớp lẫn ở nhà. Trên lớp, con luôn chủ động bắt tay vào hoàn thành các nhiệm vụ và sẵn sàng chia sẻ với các bạn. Con luôn nhớ và thực hiện các nội quy của trường, lớp. |
|
Đặng Linh Đan 2A2Linh Đan luôn thể hiện sự thân thiện và quan tâm tới mọi người xung quanh. Với các bạn cùng lớp, thậm chí là các em nhỏ lớp 1 hay anh chị lớn hơn, con luôn vui vẻ hòa đồng. Với thầy cô, con luôn lễ phép chào hỏi. Bên cạnh đó, con cũng tích cực đóng góp ý tưởng, giải pháp để giúp các bạn giải quyết mâu thuẫn. |
|
Nguyễn Tất Thành 2A3Tất Thành luôn trách nhiệm với các công việc chung của lớp. Con chủ động sắp xếp sách vở gọn gàng hay dọn sạch dấu vết trên sàn trong hoạt động Magic mop. Bên cạnh đó, Tất Thành cũng ghi nhớ nhiệm vụ class helper lau bảng và giúp các bạn ghi chép lịch trình ngày đầy đủ. |
|
Phạm Tiến Thành 3A1Tiến Thành có tiến bộ trong việc kiểm soát cảm xúc. Con cũng có trách nhiệm khi giúp lớp thực hiện các công việc chung như giỏ sách đi dạo, class helper cũng như nhắc nhở các bạn thực hiện tốt PBIS. |
|
Ngô Bảo Anh 3A2Ngô Bảo Anh được thầy cô và các bạn ghi nhận vì sự hăng hái nhiệt tình trong cộng đồng giúp đỡ. Con cũng luôn chăm ngoan, lễ phép, thân thiện với thầy cô và các bạn. |
|
Nguyễn Dương Anh 3A3Dương Anh luôn nghiêm túc và chủ động trong việc đúng giờ. Con có mặt tại bàn ngay sau tiếng chuông reo, ngồi ngay ngắn và sẵn sàng sách vở, đồ dùng học tập cho các tiết học. Khi con rời khỏi chỗ, bàn ghế luôn được xếp đúng chỗ và gọn gàng. |
|
Nguyễn Hoài Phương 4A4Con tích cực tham gia các hoạt động chung của lớp, là thành viên nhiệt tình của đội bóng đá nữ. Ngoài ra, con cũng luôn chăm chỉ, tự giác hoàn thành nhiệm vụ của bản thân, sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ bạn bè. |
|
Nguyễn Hải Nam 2A3Hải Nam hào hứng với các hoạt động về đo lường độ dài, sức chứa và sức nặng của đồ vật trong các tiết Toán. Con luôn suy nghĩ để tìm ra được giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, việc đặt ra những câu hỏi tại sao cũng cho thấy sự chủ động, tích cực trong giờ học của Hải Nam. |
|
Lê Minh Anh 2A1Minh Anh luôn hứng thú và tích cực tham gia các hoạt động học. Con hắng hái phát biểu xây dựng bài và có trách nhiệm với các nhiệm vụ học tập được giao. |
|
Đinh Ngọc Bảo Châu 3A1Bảo Châu có trách nhiệm hoàn thành đầy đủ bài tập hay các nhiệm vụ được giao. Trong các tiết học, con hào hứng tham gia mọi hoạt động cũng như tương tác tích cực với thầy cô và các bạn. Con luôn là nguồn năng lượng tích cực trong các tiết học Tiếng Anh. |
|
Vũ Minh Ngọc 1A3Mỹ thuật: Con luôn tập trung tốt trong các tiết học, hăng say phát biểu xây dựng bài. Con hiểu bài nhanh, vẽ hình đẹp, nổi bật nội dung chủ đề, vẽ màu sắc tươi sáng, hài hòa. |
|
Vũ Minh Thư 5H2Minh Thư là học sinh được vinh danh trong bộ môn Toán tháng 3. Mặc dù con còn gặp khó khăn với việc học Toán bằng Tiếng Anh, song con đã có nhiều cố gắng khi thực hiện các nhiệm vụ học tập ở lớp cũng như ở nhà. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, kết quả học tập của con đã có nhiều tiến bộ. |
|
Dương Hoàng Quỳnh Anh 5H3Con được vinh danh vì sự nhiệt tình, trách nhiệm và vươn tới sự hoàn thiện trong tất cả các sản phẩm của mình. |
|
Đỗ Phương Anh 5H2Phương Anh luôn thể hiện tốt về cả năng lực và thái độ. Con luôn có một tư duy tích cực và có trách nhiệm với mọi việc được giao. Phương Anh cũng là một học sinh cởi mở đáng mến trong lớp học. |
|
Nguyễn Lê Khánh Linh 8H4Con luôn vui vẻ, tự giác và có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh. Con có nhiều tiến bộ trong cách vẽ màu, chịu khó tìm tòi học hỏi, chấp nhận rủi ro trong sáng tạo nghệ thuật và sẵn sàng làm lại để đạt được hiệu quả như ý muốn của mình. |
|
Hồ Công Vinh 8H2Công Vinh luôn đóng vai của một người anh cả trong CLB, sẵn sàng hỗ trợ các em và rất khéo léo khi thực hiện các nhiệm vụ được giao. |
|
Lê Trần Phương Uyên 6H4Phương Uyên luôn thực hiện rất tốt nội quy phòng ăn. Con vui vẻ chào hỏi mọi người và nói lời cảm ơn sau khi nhận đồ ăn. |
|
Khối 11:1. Phùng Nguyễn Nhật Minh2. Nguyễn Đức MinhKhối 10:3. Cao Lan Chi4. Thái Hoàng Anh5. Nguyễn Hoàng VinhĐạt giải trong kì thi học sinh giỏi tiếng Anh cụm Nam- Bắc Từ Liêm năm học 2018-2019. |
|
Grade 10 students- Olympia Leader Model United NationsTham gia tích cực và vượt khó trong sự kiện Olympia Leader Model United Nations. |
|
Võ Hồng Quân K10Con thực sự nỗ lực và tiến bộ vượt bậc trong môn học Ngữ văn về kĩ năng diễn đạt nói, kĩ thuật thuyết trình và phong thái trong lớp học. |
|
Nguyễn Thảo Nhi K11Con thực sự nỗ lực và tiến bộ vượt bậc trong môn học Ngữ văn về kĩ năng diễn đạt nói, kĩ thuật thuyết trình và phong thái trong lớp học. |
|
Nhóm học sinh đội tuyển Sử:1. Ngô Trần Đại Phúc2. Nguyễn Minh Quang3. Trần Lưu Gia Linh4. Đào Khánh Linh5. Phan Yến MinhCác con luôn thể hiện hết mình sự đam mê và tinh thần học hỏi không ngừng khi tham gia ôn luyện và thi học sinh giỏi cấp cụm môn Lịch sử |
|
Lê Đình Khánh LinhNguyễn Hảo AnhĐạt giải Nhất cuộc thi SCHOOLLAB “Thúc đẩy sự quan tâm và tham gia của học sinh nữ trong khoa học và đổi mới sáng tạo thông qua giáo dục STEM và các kỹ năng số”, Hội đồng Anh tổ chức cuộc thi Vận dụng kiến thức STEM vào giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học" |
|
Nguyễn Thảo TrangĐỗ Minh ChâuĐạt giải Nhì cuộc thi SCHOOLLAB “Thúc đẩy sự quan tâm và tham gia của học sinh nữ trong khoa học và đổi mới sáng tạo thông qua giáo dục STEM và các kỹ năng số”, Hội đồng Anh tổ chức cuộc thi Vận dụng kiến thức STEM vào giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học. |
Nguyễn Thu YếnĐạt giải Ba cuộc thi SCHOOLLAB “Thúc đẩy sự quan tâm và tham gia của học sinh nữ trong khoa học và đổi mới sáng tạo thông qua giáo dục STEM và các kỹ năng số”, Hội đồng Anh tổ chức cuộc thi Vận dụng kiến thức STEM vào giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học |